Bán máy photocopy giá rẻ Hải Phòng

Ban May photocopy Hai phong, Ban may photocopy tai Hai Phong, Ban may photocopy, Bán máy photocopy Hải Phòng xin gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng, cảm ơn quý khách đã lựa chọn dịch vụ của công ty chúng tôi.
Bán máy photocopy tại hải Phòng


Việt Số Hóa chuyên bán máy photocopy Hải Phòng, sau nhiều năm hoạt động chúng tôi đã đạt được nhiều niềm tin từ người tiêu dùng. Công ty VIệt Số Hóa đang phân phối rất nhiều mặt hàng máy văn phòng lớn như: Ricoh, Toshiba, Canon, Brother,,...
.....

Với  một đội ngũ cán bộ trẻ năng động và chuyên nghiệp Công ty VIệt Số Hóa đã đem lại cho Khách hàng cảm giác hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại đây.

Cho tới nay, Công ty VIệt Số Hóa không chỉ mở rộng hệ thống phân phối bán buôn, mà còn xây dựng một hệ thông bán lẻ cho người tiêu dùng một cách chuyên nghiệp.


Cam kết của Công ty VIệt Số Hóa  với Khách hàng :

1. Cam kết giá cả : Giá cả tốt nhất với nhiều chính sách ưu đãi.
2. Chất lượng được đảm bảo: Công ty VIệt Số Hóa cam kết với Khách hàng chỉ cung cấp những sản phẩm cónguồn gốc xuất xứ từ chính hãng.
3. Dịch vụ hậu mãi sau bán hàng chu đáo: Tất cả khách hàng đến với Công ty VIệt Số Hóa được hưởng chế độ dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian cần thiết. Dịch vụ bảo trì miễn phí dài hạn vào tất cả các ngày trong tuần.


Với các cam kết này, Công ty VIệt Số Hóa luôn tự tin để hợp tác & cùng phát triển với Quý Khách hàng. 
Mua máy Photocopy của chúng tôi trong quá trình bảo hành các bạn sẽ không phải mất 1 chi phí sửa chữa nào cả. Ngoài ra các bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích và ưu đãi chỉ có ở Công Ty chúng tôi mới có.
Hãy nhấc máy lên và gọi tới Dịch vụ phục vụ tận nhà của Công Ty.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH công nghệ Việt Số Hóa 
Đ/c: 176 Ngô Gia Tự - Hải An- Hải Phòng
Đ/t: 0988 872 245 - 0993 968 999


EmoticonEmoticon