Bán máy photocopy giá rẻ tại tphcm

Dòng máy in mới được trang bị các chức năng thiết yếu phục vụ cho công việc in, sao chép , quét và kinh nghiệm tài liệu hiệu quả với giá thành rất hợp lí. Trong khi đó, tính linh hoạt, đạt chuẩn hình ảnh khắc khe cùng giao diện thân thiện là những lưu ý lớn của tất cả mẫu máy quét ra mắt lần này. Loạt sản phẩm mới của Ricoh đặc biệt hợp lý với yêu cầu sao chụp tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ.


Được phát triển dựa trên nhiều dòng sản phẩm đã thành công trước đó là Ricoh imageRUNNER 2420l/2422l, mẫu máy tiêu chuẩn imageRUNNER 2202N và 2002N mới cung cấp hàng loạt giải pháp nhằm nhấc cao hiệu suất sao chép tại văn phòng. Trong đó, vấn đề cải tiến nổi khởi động là khả năng kết nối mạng và sao chép di động, cho phép các nhóm làm công việc vừa và nhỏ dễ dàng kinh nghiệm tính năng in và quét tài liệu.



Click đọc bài: http://bit.ly/2cK4ICa

Mẫu máy photocopy đa chức năng mới cho tốc độ in, in ấn và quét lên đến 20/22 trang/phút. Thao tác trên mô hình dễ dàng với bảng 5 dòng hiển thị. Hỗ trợ khổ giấy A4 và A4 , chức năng in hai mặt hay nạp tài liệu tự động (đối với loại máy tiêu chuẩn) cũng góp phần nhấc khắc khe tính linh hoạt khi in ấn tài liệu của ImageRUNNER 2002N/2202N. Dù là đơn vị với yêu cầu sao chép khái quát hay cần có những giải pháp đặc thù hơn, imageRUNNER 2002N/2202N đều có những tính năng đáp ứng hoàn hảo nhu cầu đó.



Hướng đến đối tượng văn phòng vừa và nhỏ, là mẫu máy quét nâng cấp của imageFORMULA DR-M160, DR-M160II cho tốc độc quét lên tới 120 trang/phút, cạnh tranh cho cả hệ điều hành Windows và Mac.




Ngoài tốc độ quét nhanh và khả năng xử lí hai mặt, loại máy quét imageFORMULA DR-M160II còn được trang bị các chức năng giúp đẩy khắc khe hiệu quả bản quét, khả năng scan hỗn hợp nhiều tài liệu có kích thước khác nhau và khả năng tìm kiếm dữ liệu.



Máy quét DR-C225/C225W có kết cấu với bảng điều khiển trực quan ở phía trước và vị trí nạp giấy ở trên . máy cũng được cài đặt chế độ với một lần chọn bàn phím có khả năng điều chỉnh đa số tính năng giúp dễ dàng tạo ra một bản quét tối ưu. dòng máy quét mới thích hợp với cả hệ điều hành Windows và Mac.



Để giúp nhiều văn phòng làm công việc thuận tiện và chất lượng hơn, DR-C225W cung cấp tốc độ quét hai mặt khắc khe lên đến 50 trang/phút với khả năng kết nối Wi-Fi. người dùng có thể quét tài liệu trực tiếp từ iPad, iPhone và tất cả thiết bị di động của Android.



Đọc thêm: http://bit.ly/2bZN6lC

Máy photocopy DR-M1060 tích hợp thiết kế tiện lợi để nhanh chóng cho công việc triển khai thiết bị trong những văn phòng có không gian hạn chế. Thiết bị đáp ứng được công việc quét hai mặt Auto tốc độ khắc khe lên tới 60 trang một phút cho cả tài liệu màu và đen trắng, đảm bảm quá trình số hóa đạt chuẩn với kết quả tuyệt vời và năng suất khắc khe .



Chiếc loại máy quét siêu nhỏ P-208II có khả năng cho công suất quét hai mặt ấn tượng lên tới 16 trang/phút (tài liệu đen trắng). chỗ nạp tài liệu Auto 10 tờ cho phép quét hàng loạt và đẩy khắc khe năng suất , đặc biệt thấp với nhu cầu quét tất cả bản hợp đồng hay các văn bản đa phần trang khác.



Kết hợp với liên kết Wi-Fi WU10 và pin tùy chọn , người photo di động có khả năng quét tài liệu trực tiếp đến điện thoại thông minh, máy tính vùng hoặc là máy tính để bàn, đồng thời kinh nghiệm mô hình quét giữa một nhóm người photo hoặc các thiết bị thông qua một máy chủ.


EmoticonEmoticon