Vấn đề cần quan tâm khi mua máy photocopy

Sở hữu một chiếc máy photocopy cho riêng văn phòng là yếu tố cần thiết với mỗi đơn vị , công ty . không những thế , hiện nay trên thị trường có đa dạng tất cả mẫu mã, nhãn hiệu, đặt lựa ấn được một chiếc loại máy rẻ , hãy cùng tham khảo một vài gợi ý phía dưới đây.

Mỗi loại chiếc máy photocopy có những tính năng riêng, phục vụ từng nhu cầu sử dụng , cho từng không gian và cạnh tranh với nguồn tài chính , bởi vậy trước khi lựa nhấn các bạn hãy vấn đề những vấn đề phía trên.

Xem thêm: http://bit.ly/2bR9ADF

1.    Lựa chọn loại máy theo công dụng 

Mỗi văn phòng nhu cầu công dụng máy photocopy khác nhau, có nơi chỉ cần in văn bản không cần in màu, có nơi chỉ cần in mà không cần gửi fax, không cần liên kết mạng,…vì thế bạn nên cân nhắc kĩ, loại máy càng có nhiều chức năng thì càng  khó sử dụng , càng nhanh hỏng và sẽ đội phí lên cao, dẫn đến trường hợp lãng phí khi không sử dụng hết.

2.    Lưu ý tài chính 


Nếu các bạn có nguồn kinh tế cạnh tranh , các bạn nên lựa ấn những dòng mô hình không nhiều lợi ích hoặc những sản phẩm có chi phí vừa phải, phù hợp với túi tiền. Không phải cứ những dòng máy đạt chuẩn giống như toshiba , Canon, ricoh ,…là không có sản phẩm vừa chi phí tiền, dễ dàng tiết kiệm với đa số đối tượng sử dụng tương tự như may photocopy cu gia re hay các dịch vụ bán máy photocopy chi phí rẻ để phục vụ kịp thời nhu cầu của chúng ta .

Các bạn nên quan tâm đến năng suất bản in, công suất khổng lồ thì phí thành cũng khổng lồ hơn, nếu các bạn chỉ sử dụng với mức độ trung bình thì không cần thiết phải sắm một chiếc loại máy với năng suất bản in lớn . Không những thế , tuổi thọ mô hình càng cao thì chi phí cũng càng tăng. Hãy lưu ý tiềm lực kĩ càng trước khi quyết định “rinh” một chiếc máy .

Click xem thêm: http://bit.ly/2c1Q7Sc

3.    Vấn đề diện tích phòng

Đây là một rong những lưu ý quan trọng, bởi các bạn không thể mang một các loại máy photocopy khổng lồ về để phía trên phòng có diện tích bé sẽ cực kì tốn thẩm mỹ và mất không gian làm việc của bạn . Ngày nay, có những các loại máy photocopy mini đặt bàn đặt phục vụ cho những văn phòng bé hẹp hay cho những cá nhân muốn sử dụng máy photocopy màu tại nhà .


4.    Chế độ bảo hành và phụ tùng thay thế

Hãy đảm bảo rằng chiếc mô hình bạn mua có bảo hành và có sẵn thiết bị, linh kiện thay thế ngoài thị trường. Lựa ấn được một máy photocopy màu  ưng ý không phải quá khó không những thế cũng không phải là điều dễ dàng nếu như chúng ta không điểm những gợi ý ở .


EmoticonEmoticon